Cùng tham khảo giải pháp trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay



Có các biện pháp chữa viêm xoang hoàn toàn hỗ trợ bệnh nhân giảm thiểu một số dấu hiệu căn bệnh , phiền toái. Cùng nghe bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây.

Ngoài các biện pháp trị liệu viêm xoang từ dược thảo và  đông y, người bệnh cần biết đến những cách điều trị bệnh viêm xoang mũi kết quả bằng y học hiện đại.


3 giải pháp điều trị viêm xoang được áp dụng nhiều nhất

+ trị căn bệnh từ thuốc

Thuốc rửa mũi: Có thể sử dụng dung dịch nước muối loãng rửa sạch mũi mỗi ngày, hỗ trợ làm sạch khoang mũi, loại bỏ dịch nhầy, dịch mủ.

Thuốc thông mũi: Nhằm triệt tiêu triệu chứng nghẹt mũi. những loại được sử dụng như phenylpropanolamin và pseudoephedrin, tuy nhiên chỉ cần nên dùng trong vòng 1 tuần, tránh tình trạng phụ thuộc thuốc gây nhờn thuốc và có thể dẫn đến viêm mũi mãn tinh.

các thuốc kháng histamin cũng được sử dụng đối với các triệu chứng ngứa mũi, sổ mũi.
các thuốc trên chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ, tránh việc tự ý sử dụng thuốc thường rất nguy hiểm.

+ chữa trị viêm xoang từ nội soi và thủ thuật

một số trường hợp viêm mũi xoang nhẹ có thể dùng thủ thuật Proetz súc rửa xoang, nhằm lấy mủ từ xoang ra từ áp lực âm, không sử dụng dụng cụ y khoa, không gây chảy máu.

bệnh nhân viêm xoang cấp và mạn tính, sử dụng giải pháp nội soi là giải pháp trị viêm xoang mũi hiệu quả, mở những đường dẫn lưu trong khoang mũi nhằm giải quyết một số tình trạng nghẹt mũi, khó thở.

+ trị liệu viêm xoang từ giải pháp mới

Nếu như 2 cách trên có thể điều trị căn bệnh đạt được hiệu quả nhất định tuy nhiên còn tồn tại nhiều nhược điểm thì giải pháp mới tại phong kham tai mui hong Nhân Ái Hà Nội với kính nội soi Stosz của Đức và hệ thống động lực IPC được kiểm tra là kỹ thuật lý tưởng nhất hiện tại hỗ trợ chữa trị triệt để viêm xoang mũi.

                                    

Ưu điểm của phương pháp:

– Độ chính xác tốt với hình ảnh rõ nét vừa triệt tiêu bệnh vừa bảo vệ chức năng sinh lý bình dễ của xoang và khoang mũi.
– hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây đau, loại bỏ ổ viêm nhiễm, hồi phục rất nhanh.
– Làm sạch nhanh, tránh tình trạnh viêm nhiễm chéo.

Phong kham tai mui hong 709 là cơ sở y tế hàng đầu trong việc chữa viêm xoang nói riêng và những căn bệnh tai mũi họng nói chung với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, cam kết chữa khỏi hoàn toàn cho bệnh nhân, kể cả một vài trường hợp chứng bệnh phức tạp nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét